OxUniverse เกมดาวเคราะห์ Crypto Games earn yreal money!

 

OxUniverse ทำงานบน Ethereum blockchain และคล้ายกับเกมอื่น ๆ ที่ใช้ Ethereum คุณสามารถรับ cryptocurrency (ethereum) ได้จากการเล่น blockchain นี้ยังรักษาความปลอดภัยการซื้อและทรัพยากรออนไลน์ทั้งหมดของคุณในบัญชีแยกประเภทแบบกระจายอำนาจ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย

OxUniverse เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2018 เรียกตัวเองว่า "เกมบล็อกเชนยุคหน้า" โดยเนื้อเรื่องเริ่มต้นด้วยช่วงเวลาของการค้นพบ Great Cosmic ในศตวรรษที่ 22 OxUniverse เป็นเกมที่มีดาวเคราะห์หลายดวงที่คุณสามารถสร้างยานอวกาศสำรวจแผนที่และตั้งรกรากดาวเคราะห์ ในระหว่างการเดินทางคุณจะดึงทรัพยากรและลงทุนในการวิจัยซึ่งจะช่วยให้คุณผจญภัยไปในส่วนที่ห่างไกลที่สุดของจักรวาล

คุณลักษณะเฉพาะของเกมนี้คือมีดาวเคราะห์จำนวน จำกัด เท่านั้นที่จะค้นพบ ซึ่งหมายความว่ามูลค่าของดาวเคราะห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นตามทรัพยากรและจำนวนประชากรที่มากขึ้น ผู้เล่นค้นหาสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นของอารยธรรมต่าง ๆ จากการค้นพบของพวกเขาและโดยการแบ่งปันความรู้นี้ให้กับชุมชนย้อนรอยโครงเรื่องและเปิดเผยต้นกำเนิดของชีวิต

ดาวเคราะห์มีสี่ประเภท ได้แก่ สามัญหายากมหากาพย์และตำนาน ดาวเคราะห์ทั้งหมดมีลักษณะเฉพาะในการออกแบบและประเภทของทรัพยากรที่คุณสามารถหาได้จากพวกมัน ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาแต่ละคนยังมีเรื่องราวที่จะบอกเล่าดำดิ่งสู่จักรวาลอย่างรุนแรงและปล่อยให้กราฟิกของพวกเขาทำให้คุณตกตะลึงด้วยความประหลาดใจ

คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการซื้อดาวเคราะห์ จากนั้นคุณสามารถดึงทรัพยากรและเพิ่มจำนวนประชากรซึ่งจะเพิ่มมูลค่าให้กับโลกของคุณโดยตรง จากนั้นคุณสามารถสร้างยานอวกาศเพื่อผจญภัยในอวกาศเปิดโปงเรื่องราวของเผ่าพันธุ์สงครามและหายนะนับร้อยและค้นพบดาวเคราะห์อื่น ๆ คุณยังสามารถขายพื้นที่ส่วนหนึ่งหรือทั้งโลกของคุณในตลาดและรับผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณ

ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? ซื้อดาวเคราะห์และเติมเต็มความฝันของคุณในการเดินทางนอกโลก

Cr. By ChangeNOW

 

0xuniverse.com

play.0xuniverse.com

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น