MegaCryptoPolis เกมสร้างเมือง Blockchain Games earn real money!

 


MegaCryptoPolis ทำงานบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนคู่: Ethereum และ Tron ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการตัดสินใจว่าจะลงทุนในเมืองใด

เป็นเกมออนไลน์สำหรับผู้เล่นหลายคนที่มีเมืองที่กระจายอำนาจซึ่งผู้เล่นทั่วโลกสามารถแลกเปลี่ยนเขตการปกครองที่ดินและแม้แต่ทรัพยากรได้ ธุรกรรมทั้งหมดนี้เสร็จสมบูรณ์โดยใช้สัญญาอัจฉริยะและทรัพยากรออนไลน์ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในบล็อกเชน

ในการเริ่มเกมคุณต้องมีกระเป๋าเงินดิจิตอลเข้ารหัสที่สามารถซื้อขายกับ Ethereum หรือ Tron และเชื่อมโยงกับบัญชี MegaCryptoPolis ของคุณ มีหลายวิธีในการเล่นเกมนี้:

  • เช่าอาคารเพื่อผลิตทรัพยากรและขายในตลาด
  • ซื้อที่ดินและสร้างอาคารเพื่อปล่อยให้
  • สร้างศูนย์ธุรกิจหรือสำนักงานเพื่อรับส่วนแบ่งทางเศรษฐกิจ
  • เป็นเจ้าของเขตตั้งกฎของคุณและเก็บภาษี

เกมดังกล่าวนำเสนอสิ่งปลูกสร้างที่หลากหลาย: Modern House, Villa, Condominium สำหรับผู้อยู่อาศัยของคุณ ซูเปอร์มาร์เก็ตศูนย์การค้าโรงพยาบาลสถานีดับเพลิงสำหรับบริการ; Glassworks, Brickworks, Concrete Plant, Smelter Plant สำหรับการผลิตสินค้าเช่นเดียวกับโรงไฟฟ้าและน้ำเพื่อพลังงาน ผู้อยู่อาศัยของคุณทำงานในอาคารเหล่านี้และคุณจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดทำให้เป็นเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดเกมหนึ่ง

ผู้อยู่อาศัยของคุณได้รับการจัดสรรหมายเลขรุ่นและยังมีอันดับที่กำหนดให้กับพวกเขาซึ่งส่งผลต่อคุณสมบัติของพวกเขาในรูปแบบของความแข็งแกร่งความอดทนความสามารถพิเศษสติปัญญาความคล่องตัวและโชค คุณสมบัติที่ดีที่สุดผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คุณจะได้รับจากสิ่งปลูกสร้าง และคุณรู้หรือไม่ว่าเกมดังกล่าวยังมีพลเมืองนักบินอวกาศรุ่นที่ 10

คุณยังสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มคุณสมบัติของพลเมือง พันธุ์ที่พบมากที่สุด ได้แก่ Bulldog, Parrot, Labrador, Korgi และ Mastiff และสามารถซื้อขายได้อย่างอิสระในตลาด คุณยังสามารถติดตั้งเครื่องใช้ต่างๆเช่นสัญญาณเตือนไฟไหม้เครื่องปรับอากาศกล้องวงจรปิด ฯลฯ บนอาคารเพื่อเพิ่มอิทธิพลซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างทรัพยากรได้มากขึ้น

Cr. By ChangeNOW


megacryptopolis.com/howto

mcp3d.com

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น