EOS Knights เกม Crypto Games earn money! Blockchain Games

 

EOS Knight เป็นหนึ่งในเกมบล็อคเชนที่ใช้ EOS ที่ดีที่สุด EOS เป็นระบบกระจายอำนาจที่ทำงานบนบล็อกเชนและช่วยให้ผู้คนพัฒนาโฮสต์และดำเนินการแอปแบบกระจายอำนาจ (dApps) ทำงานคล้ายกับแอปพลิเคชันบนเว็บและมีคุณสมบัติพื้นฐานทั้งหมด และใช่ EOS มีสกุลเงินดิจิทัลที่เรียกว่า EOS token

EOS Knight สามารถเล่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ Android หรือ iOS หรือด้วยปลั๊กอินเว็บ Chrome บนพีซี เล่นได้ฟรีและดึงดูดการเล่นเกมที่เรียบง่าย แต่ใช้งานง่าย มีทรัพยากรวัสดุมากกว่า 50 รายการที่คุณสามารถรวบรวมและสัตว์เลี้ยงมากกว่า 20 ตัวที่คุณสามารถนำไปใช้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้วัสดุในการประดิษฐ์ไอเท็มที่มีทั้งโล่เกราะหรืออาวุธและสามารถซื้อขายในตลาดด้วย EOS

เกมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยหมู่บ้านจากการโจมตีของก็อบลินโดยการรวบรวมและสร้างไอเท็มสำหรับฮีโร่ของคุณ: Eric- the Knight, Oria– the Archer และ Scarlet - the Mage ฮีโร่ทั้งสามสามารถจับคู่กับสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มสถิติของพวกเขา ฮีโร่และสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะให้ความสำคัญกับสถิติบางอย่างเช่น HP การโจมตีโชคหรือการป้องกัน สัตว์เลี้ยงเหล่านี้ไม่สามารถซื้อขายในตลาดได้ แต่ต้องนำมาเลี้ยงเท่านั้น ที่สำคัญที่สุดคุณต้องใช้น้ำวิเศษเพื่อเลี้ยงสัตว์เลี้ยงและเพิ่มเลเวลฮีโร่ของคุณ คุณสามารถซื้อได้จากร้านค้าสำหรับโทเค็น EOS หรือรับจากหลายวิธีโดยการเล่นเกม

เกมดังกล่าวมีกิจกรรมของชุมชนซึ่งคุณจะได้รับมาร์กอัปขนาดใหญ่สำหรับบางรายการที่มีคะแนนคุณภาพดีและรับโทเค็น EOS ที่แข็งแกร่ง คุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาใหม่: ดันเจี้ยนรับประกันการดรอปของวัสดุที่หายากและมีเอกลักษณ์มากขึ้น

EOS Knight ภูมิใจที่เป็นเกมมือถือเกมแรกบนแพลตฟอร์ม EOS นักพัฒนาจำเป็นต้องถือโทเค็น EOS เพื่อสร้างและเรียกใช้ dApps เท่านั้น นี่เป็นข่าวดีสำหรับนักพัฒนาและในที่สุดผู้ใช้เนื่องจากค่าใช้จ่ายจะไม่ถูกโอนไปยังพวกเขา

Cr. By ChangeNOW

EOS Knights APK download | APKPure.ai

 

Play game on EOS.

eosknights.io 

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น