Lost Relics เกม Crypto/Blockchain Game play to earn money!

 

Lost Relics (เดิมเรียกว่า Forgotten Artifacts) เกมนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่มีเวอร์ชันเบต้าให้ดาวน์โหลดสำหรับ Mac และ Windows คุณต้องสร้าง Enjin Wallet (ทำงานบน ERC-1155 ซึ่งเป็นโทเค็น Ethereum) จึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้

เกมสกุลเงินดิจิทัลนี้สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Unity ซึ่งเป็นเกมเอนจิ้นที่มีชื่อเสียง

Lost Relics คล้ายกับเกมรวบรวมข้อมูลดันเจี้ยนเก่าที่มีโหมดเนื้อเรื่องที่ไม่มีที่สิ้นสุด เริ่มต้นการเดินทางเพื่อรวบรวมวัตถุโบราณทั่วโลก แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีอาวุธและทักษะติดตัวไปด้วยเพราะคุณจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งจริงๆในแบบของคุณ

รูปแบบการเล่นค่อนข้างง่ายและสะดวก ทุกครั้งที่คุณเริ่มเกมคุณจะเริ่มในดันเจี้ยนใหม่ คุณย้ายตัวละครของคุณพร้อมกับอาวุธและทักษะในดันเจี้ยนและต่อสู้กับศัตรู ในขณะเดียวกันคุณยังรวบรวมไอเท็มในลังถัง ฯลฯ และรับของขวัญจากการฆ่ามอนสเตอร์ ไอเท็มเหล่านี้จะต้องถูกนำออกไปนอกดันเจี้ยนอย่างปลอดภัยเพื่อเพิ่มเข้าไปในสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณ

แต่เนื้อหาที่สำคัญที่สุดของเกมคือ… 

ใช่คุณเดาถูกแล้วพระธาตุ พวกมันถูกซ่อนอยู่ทั่วจักรวาลและมอบความชื่นชอบการต่อสู้และรูปลักษณ์ให้กับตัวละครของคุณ พระบรมสารีริกธาตุที่พบมีลักษณะที่หายากดังต่อไปนี้: ไม่ธรรมดาหายากมหากาพย์ตำนานตำนานและเหนือชั้น ผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าเป็นผู้ที่ทรงพลังที่สุดและพระธาตุบางส่วนเหล่านี้ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนคือถ้าคุณพบมันจะเป็นหนึ่งเดียวในเกม

มีมากกว่า 4 ล้านรูปแบบที่ทำให้การผจญภัยแต่ละครั้งไม่เหมือนใคร ทดสอบเวอร์ชันเบต้าและค้นหาเส้นทางของคุณ !!

นี่คือเกมสร้างรายได้จากสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดที่เราแนะนำให้คุณลอง บางคนได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาบางคนเปิดตัวใหม่ในขณะที่บางคนยังอยู่ในขั้นทดสอบ มันเร็วที่จะบอกว่าเกมบล็อคเชนจะเปลี่ยนนักเล่นเกมคอนโซลฮาร์ดคอร์ แต่มันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพมากมาย

Cr. By ChangeNOW

LOST RELICS - PLAY TO EARN , GAMEPLAY, TIPS, WALKTHROUGH (ENJIN GAME)

Cr. By CAGYJAN 


lostrelics.io

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น