Neon District เกมผจญภัย Crypto Games earn real money!

 


Neon District ได้รับการพัฒนาโดยทีมสร้างสรรค์ของแอนิเมเตอร์และนักวาดภาพประกอบของ Blockade Games ในเดือนตุลาคม 2019 เป็นเกมผจญภัยสวมบทบาทแนววิทยาศาสตร์ที่สร้างขึ้นในโลกที่มืดมิดที่ถูกครอบงำโดยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และเช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ ของเราในรายการคุณจะสามารถจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณด้วยบล็อกเชนและแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศกับชุมชน Neon District สามารถเล่นได้บนเบราว์เซอร์พีซีหรือผ่านไคลเอนต์ Steam

ใน Neon District คุณต่อสู้ผ่านภารกิจและแผนที่ตามขั้นตอนเพื่อรับอาวุธและความสามารถมากมาย คุณสามารถรับตัวละครน้ำผลไม้เกียร์และชิ้นส่วนได้เช่นกัน ทักษะการเอาตัวรอดและความสามารถในการปรับตัวของคุณพร้อมสำหรับการทดสอบเนื่องจากคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนกลยุทธ์อยู่ตลอดเวลาผ่านปริศนาที่ซับซ้อนและศัตรูที่ยากลำบาก เมื่อคุณก้าวหน้าขึ้นคุณจะมีทางเลือกในการอัพเกรดและความสามารถที่เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างกลยุทธ์ของคุณในการควบคุมเกม

ตั้งอยู่ในเมืองลี้ภัยของ Unity ดื่มด่ำกับการเดินทางที่ลึกซึ้งและสร้างความแตกต่างระหว่างทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองด้วยอาหารรสเลิศและถนนที่รกร้างด้วยความอดอยากและแร้นแค้น ไม่มีกลางดิน !!

Neon District มักถูกอ้างถึงใน Forbes, TechStars และ Coindesk สำหรับการเล่นเกมที่ใช้งานง่ายและเนื้อเรื่องที่ซับซ้อน

เกมนี้แบ่งออกเป็นฤดูกาลและจนถึงตอนนี้ผู้พัฒนาได้เปิดตัวสองฤดูกาล:

ซีซัน 1: นำเสนอแคมเปญผู้เล่นคนเดียวพร้อมภารกิจและสัญญาเพิ่มเติม ฤดูกาลนี้มีการดัดแปลงพันธุกรรมเรือและอาวุธในยุคกลางกลุ่มอาชญากรรมที่จัดตั้งขึ้นและรายชื่อตัวละครมากมายที่จะพร่าเลือนความเข้าใจทางศีลธรรมของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกและผิด

ซีซัน 2:  ขยายรูปแบบการเล่นไปสู่การสำรวจแบบร่วมมือร่วมมือกับเพื่อนของคุณเพื่อไขความลึกของการทุจริตในเมืองด้วยภารกิจและการต่อสู้ที่ท้าทายยิ่งขึ้น

Cr. By ChangeNOW


neondistrict.io

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น