Gods Unchained เกม Crypto Games Blockchain Games earn real money!

     


Gods Unchained

Blockchain has revolutionized how we perform online transactions. It has found increasing usage in multiple industries. Clearly, the entertainment industry, with lots of capital and traffic, took advantage of it, and we see several blockchain games coming up every week.

These games not only improve your problem-solving or cognitive abilities but also provide you with an opportunity to earn real money! Yes. You can earn cryptocurrencies by playing some of these blockchain games.

We bring to you our list of the best crypto games: Gods Unchained

มันเป็นเกมการ์ดซื้อขายที่ใช้ Etherum (TCG) ได้รับการสนับสนุนจาก Coinbase ซึ่งเป็นบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลและสร้างขึ้นโดยวิศวกรที่ดีที่สุดซึ่งเคยทำงานกับ Google และเกม Riot มาก่อน

เกมนี้สามารถเล่นได้ฟรีโดยไปที่เว็บไซต์และดาวน์โหลดไคลเอนต์สำหรับพีซี ในเกมคุณต้องรวบรวมแพ็คเพื่อให้ได้การ์ดเล่นกับพวกมันหรือแม้แต่ขายเป็นเงิน ในฐานะผู้เล่นใหม่คุณจะได้รับแพ็คฟรี 3 แพ็คและคุณจะได้รับแพ็คเพิ่มขึ้นจากการเล่นเกมหรือซื้อโดยตรงจากผู้เล่นคนอื่นหรือร้านค้าในเกม การ์ดการซื้อขายมีสี่ระดับ: ระดับแรร์, มหากาพย์, ตำนานและตำนานที่เปล่งประกาย

แต่ละเกมมีผู้เล่นสองคนและคุณสามารถเลือกที่จะเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นหรือเล่นกับคอมพิวเตอร์ เกมนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับคนใจเสาะคุณจำเป็นต้องวางกลยุทธ์และให้การเล่นแบบไดนามิกโดยปริยายในแต่ละเทิร์นเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นมันง่ายพอที่จะเรียนรู้ แต่ลึกพอสำหรับการแข่งขัน

เกมดังกล่าวนำเสนอเกี่ยวกับการเล่นที่มีการแข่งขันที่ยุติธรรมเนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องซื้อแพ็คเพื่อให้เก่งและชนะ คุณสามารถรับไพ่ใบเดียวกันได้เพียงแค่เล่น สำหรับข้อเท็จจริงนี้ MIT Technology Review ได้กล่าวยกย่องว่า“ Gods Unchained แสดงให้เราเห็นถึงอนาคตของการเป็นเจ้าของ” และมักจะถูกอ้างถึงในนิตยสารเช่น Forbes, Fortune และ Vice ผู้ใช้อ้างว่าได้รับ $ 30 สำหรับการ์ดที่พวกเขาได้รับจากการเล่นมันเป็นแพลตฟอร์ม P2E (เล่นเพื่อรับ) ที่แท้จริง

การเคลื่อนไปสู่การเล่นเกมกราฟิกเพลงประกอบภาพเคลื่อนไหวและธีมคล้ายกับลานพระราชาและการแข่งขันจะเกิดขึ้นในสถานที่ที่เหมือนปราสาท เกมดังกล่าวมีโหมดการต่อสู้หลัก 4 โหมด ได้แก่ Quick Sealed, Constructed, Rank Constructed และ Solo ในโหมดเริ่มต้น Quick Sealed คุณจะเลือกสำรับไพ่ 50 ใบจากชุดไพ่แบบสุ่มในขณะที่อีกสามโหมดคุณใช้สำรับที่สร้างไว้ล่วงหน้า คุณเล่นจนกว่าคุณจะได้รับการสูญเสียสามครั้งและขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ชนะคุณจะได้รับรางวัล คุณสามารถรับแพ็คและการ์ดใหม่และเพิ่มเลเวลในการ์ดที่มีอยู่ทำให้คุณก้าวหน้าและปลดล็อกความสามารถใหม่ ๆ

 Cr. By ChangeNOW

godsunchained.com

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น