เครดิต 
วิธีการยืนยันตัวตนใน Paypal ทำได้สองวิธี  คือ การใช้บัญชีธนาคาร และ การใช้บัตรเครดิต/เดบิต  สำหรับบัตรเครดิตนั้นใช้ได้ทุกธนาคาร  ส่วนบัตรเดบิต เท่าที่ทราบใช้ได้เฉพาะธนาคารกรุงเทพ(บัตรบีเฟิร์ส ที่มีเลข CVV ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนทำ) และบัตร shopping card ของธนาคารกสิกรไทย

การยืนยันตัวตนด้วยบัญชีธนาคาร

1.ขั้นตอนแรกให้เข้าไปที่หน้าหลักของบัญชี paypal และ คลิ๊กที่คำว่า ขอรับการยืนยันตัวตน
วิธีสมัคร paypal
2.จากนั้นคลิ๊กที่ เริ่มกันเลย ใต้หัวข้อ ยืนยันบัญชีธนาคารของคุณ
PP1-1
3.จากนั้นให้ใส่ข้อมูลบัญชีธนาคาร เสร็จแล้วกด ดำเนินการต่อ และ กด บันทึก อีกนึงครั้ง
วิธีสมัคร paypal
4.จากนี้ให้เรารอ 4-6วันทำการ  จะมียอดเงินฝากจาก paypal เข้ามาในบัญชีเราเป็นตัวเลขยิบย่อย จะมีเข้ามาสองยอด  ให้เราไปเช็ค สเตทเม้น รายการเดินบัญชีของเรา อาจจะเช็คออนไลน์ โทรไปถาม call center หรืออัพเดทสมุด ก็แล้วแต่  จากนั้นให้นำยอดทั้งสองนี้มาเป็น code ในการยืนยันตัวตน
5.เมื่อได้ Code มาแล้วให้เข้าไปหน้าหลักในบัญชี paypal ของเรา และคลิ๊กที่คำว่า ยืนยันบัญชีธนาคาร เพื่อใส่ Code  เป็นอันเสร็จสิ้นการยืนยันตัวตน  (เมนู  ยืนยันบัญชีธนาคาร จะยังไม่ปรากฎ ต้องรอประมาณ สองสามวันหลังจากที่เราทำการ ขอรับการยืนยันตัวตน )

วิธีสมัคร paypal


การยืนยันตัวตนด้วยบัตรเครดิต/เดบิต

1.เข้าไปที่หน้าบัญชีหลัก และคลิ๊กที่คำว่า ขอรับการยืนยันตัวตน เช่นเดียวกับการยืนยันด้วยบัญชีธนาคาร
2.จากนั้นคลิ๊กคำว่า เริ่มกันเลย ใต้หัวข้อ ยืนยันบัตรเครดิต/เดบิตของคุณ
วิธีสมัคร paypal
3.จากนั้นกรอกข้อมูลบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต  ถ้าเป็นบัตรเดบิตจะต้องมีเงินอยู่อย่างน้อย 100บาทใช้ได้เฉพาะธนาคารกรุงเทพ ( บัตรบีเฟิร์ส ที่มีเลข CVV ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนทำ) และบัตร shopping card ของธนาคารกสิกรไทย  ถ้าใครที่กรอกข้อมูลบัตรมาก่อนแล้วจากขั้นตอนการสมัคร ไม่ต้องกรอกซ้ำ ให้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล และคลิ๊กที่ ดำเินินการต่อ ได้เลย
วิธีสมัคร paypal
4.  ระบบจะหักเงินจากบัตรเราประมาณ 1 USD เพื่อยืนยันว่าเป็นบัตรของคุณจริง และจะคืนมาในบัญชี paypalทีหลัง จากนั้นรอประมาณ 3-4 วัน แล้วให้ไปดูในรายการเดินบัญชีของเรา จะมีรายการจาก paypal  ที่ตัดยอดเงินของเราไป ปรากฎในรายการเดินบัญชี พร้อมกับโค้ดตัวเลขซึ่งจะใช้เป็นรหัสยืนยันตัวตน สามารถโทรไปสอบถามจาก call center ของบัตร หรือดูใบแจ้งยอดออนไลน์ก็ได้
5.เมื่อได้รหัสแล้ว ให้นำตัวเลขสี่ตัวที่ได้  มาทำการยืนยันตัวตน โดยเข้ามายังหน้าบัญชีหลัก คลิ๊กที่ ยืนยันบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของฉัน เพื่อใส่ code ตัวเลขสี่ตัว เป็นอันเสร็จสิ้น

วิธีสมัคร paypal

เครดิต