มาเป็นดารา Youtube star กันเถอะ แนวคิดทำเงินกับยูทูป

 
ขอแค่กล้าๆ หน่อย ใครก็เป็น Youtube star กันได้ แม้แต่น้องหมา หรือเจ้าเหมียว…
การเป็นดาวดัง ทีมีคนติดตามกันมากสามารถสร้างรายได้ นับหลายร้อยล้านบาทต่อปี ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลยนะ เกิดเป็นปรากฎการณ์ให้เห็นอยู่บ่อยๆ มันกลายเป็นค่านิยม เป็นแฟชั่น ที่หลายคนเริ่มทำตามกันใหญ่แล้ว
Bibisbeautypalace & Julianยกตัวอย่าง ใกล้ๆ ตัวก่อนเลย ก็ที่ Germany นี่ล่ะ  วินาทีนี้ไม่มีใครดังเกินวัยรุ่นคู่นี้ค่ะ  เขาเป็นแฟนกันด้วย เห็นยอดวิวแล้วทึ่ง! เขาทำวิดีโอตลกๆ ขำๆ แบบธรรมชาติ ง่ายๆ  แต่ว่ามีอิทธิพลมากมายเหลือเกิน เชื่อมั้ยล่ะ!?
(ทำเป็นเล่นไป  พี่สาวแสนสวยของเจ้าของบล็อค  ก็กำลังเริ่มทำกะแฟนเขาเหมือนกัน  คาดว่าอาจเป็น Youtube star คู่ต่อไป 55)
 ทีนี้มาดูกัน โฉมหน้า”ยูทูบสตาร์” จากคนธรรมดาสู่เศรษฐีเงินล้าน-999
จากการเล่าเรื่องด้วยภาพแบบแฮนด์เมด กลายเป็นวีดิโอสุดฮิตที่ทำเงินมากมาย โฉมหน้าผู้ผลิตมือสมัครเล่น “ยูทูบสตาร์” (YouTube Star) ที่มียอดผู้ติดตาม เกินล้านบน เว็บไซต์ แชร์วีดิโอชื่อดัง YouTube และทำเงินได้มหาศาล
บางคนกำลังขึ้นแท่นดาราใหญ่ บางรายเล่นตลกโชว์ ขณะที่มีคนหนึ่งแค่โชว์เล่นของเล่นผ่านกล้องวีดิโอ แต่สิ่งที่ทั้งหมดมีเหมือนกัน คือจำนวนผู้ติดตาม ยอดผู้เข้าชม และรายได้ที่หลั่งไหลเข้ามา ผ่านโฆษณาและส่วนแบ่งที่ยูทูบมอบให้จากความนิยมที่ได้รับ
1. PewDiePie
หนุ่มสวีเดนวัย 24 ปี ซึ่งมีแฟนๆติดตามเป็นสมาชิกช่องยูทูบของเขาถึง 26 ล้านคน ถือเป็นเกมเมอร์ที่มีอิทธิพลต่อสาวกเกมทั่วโลก วัดได้จากสถิติจำนวนคน ที่คลิกเข้ามาชมวีดิโอการเล่นเกมของเขามากกว่า 4,300 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ไม่นับรวมความคิดเห็น ที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างกับน้ำป่า
2.DisneyCollectorBR
ผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังวีดิโอสุดฮิตในช่องนี้ทำตัวเป็นปริศนาด้วยการไม่เปิดเผยว่าตัวเองเป็นใคร บอกแค่ว่ามาจากบราซิลเท่านั้น  วีดิโอสุดฮิตในช่องนี้ เป็นเรื่องของการแนะนำของเล่นใหม่ๆ จากค่ายดิสนีย์ ซึ่งถูกแกะโชว์สดๆ และนำออกมาเล่นให้ชม ช่องนี้จึงเป็นช่องโปรดของบรรดาพ่อ-แม่ และเด็กๆทั่วโลก ทำยอดสมาชิกพุ่งขึ้นไป 1.3 ล้านคน ยอดชมวีดิโอ 1.9 ล้านครั้ง อันทำให้เธอน่าจะทำรายได้ ได้ราว 1.5-12.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อปี
3.TheFineBros.
นับตั้งแต่ปี 2547 เป็นต้นมา 2 พี่น้อง Benny และ Rafi Fine วัย 30 และ 32 ปีตามลำดับ ได้เริ่มต้นเขียนบท กำกับและแสดงนำในซีรีส์ของพวกเขาเองเรื่อง React ออกอากาศผ่านยูทูบ (หนึ่งในตอนที่ฮิตได้แก่ Kids React to Harlem Shake)  และแม้จริงๆแล้ว พวกเขามีเป้าหมายที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ในระดับโลก แต่ถึงยังไม่ประสบความสำเร็จ ขณะนี้พวกเขาก็ได้กลายเป็นผู้บุกเบิกหนังบนช่องยูทูบ ด้วยจำนวนสมาชิก 8.2 ล้านคน ยอดเข้าชม 1,600 ล้านครั้ง ซึ่งคำนวณดูแล้ว ทำเงินให้คู่พี่น้อง 2 คนนี้ถึง 849,000-7.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี นอกจากนั้นด้วยความฮอตฮิตของพวกเขา หนังฮอลลีวูดหลายต่อหลายเรื่อง ยังเคยเลือกให้ไปแคสเพื่อรับบทนำด้วย ถือเป็นการต่อยอดรายได้ที่ดีไม่น้อย.
4.Skydoesminecraft
Minecraft ถือเป็นเกมยอดฮิตเกมหนึ่ง ซึ่งทำให้ Adam Dahlberg โชคดีราวกับถูกหวย เพราะวีดิโอการเล่นเกม minecraft และความคิดเห็นของเขา มีผู้คนเข้ามาติดตามสูงถึง 9.8 ล้านคน มียอดชม 1,900 ล้านครั้ง  Adam เริ่มต้นจากการเป็นสมาชิกของช่อง Team Crafted ช่องเกม Minecraft ยอดนิยมในยูทูบ ก่อนแยกตัวออกมา และทำรายได้ราวปีละ 702,500 – 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ความโด่งดังของเขา ยังทำให้ได้ไปปรากฏตัวอยู่ในมิวสิกวีดิโอเพลง “for G.U.Y.” ของเลดี้กาก้ามาแล้ว
5.Smosh
ดาวตลกคู่หู Ian Hecox และ Anthony Padilla วัย 26 ปี ถือเป็น 1 ในดาราดูโอยูทูบ ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่ปี 2548 คู่หูทั้ง 2 ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่เกรด 6 เป็นที่รู้จักจากการปล่อยวีดิโอลิปซิงก์เพลงโปเกมอนลงบนช่องยูทูบและทำสถิติวีดิโอที่มียอดเข้าชมมากที่สุดในปี 2549  และด้วยความดังแบบพลุแตก พวกเขาเคยลองออกอัลบั้ม เปิดตัวเกมของตัวเองที่ทำงานบนไอโอเอส อันน่าจะทำให้รายได้ของพวกเขาแตะปีละ 627,800-5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ได้สบายๆ
 การนำแนวคิดยูทูปสตาร์ไปทำเงิน สร้ายรายได้
– การรีวิวสินค้า
แค่มีคนเข้าชม แล้วก็ลิงค์มาหน้าขายสินค้า แค่นี้ก็สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำตัวอย่างคุณโมเม รีวิวเครื่องสำอางค์ http://www.youtube.com/watch?v=mvDUjHd9VKE โมเมพาเพลิน ทีมีผู้ติดตามแล้วกว่า 6 แสนคน ไม่ว่าคุณจะขายอะไร คุณสามารถรีวิวได้ทั้งนั้น ไม่จำกัดว่าคุณต้องหน้าตาดี มีชี่อเสียงแค่คุณใช้สินค้าแล้วบอกว่ามันดียังไง รีวิวให้ผู้ใช้เห็นข้อดีข้อเสีย และทำไมต้องซื้อสินค้านี้ไปใช้
– รีวิวเกมส์
– รีวิวหนัง
– สร้างหนังของตัวเอง ให้ผู้ชมติดตาม
แล้วนำไปประยุกต์ใช้กับ เว็บอื่นๆเช่น facebook social network อื่นๆ ก็สร้างรายได้มหาศาลนับร้อยล้านบาทได้ เพียงแค่ทำในสิ่งที่ตัวเองมีพรสวรรค์ มีความสุข แล้วมันจะไปได้ดี ขอให้มีความสุขค่ะ °^^
ขอบคุณข้อมูลจาก
thairath หาเงินออนไลน์จากเน็ต.blogspot.com
Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น