Clashot มาแรงสุด หาเงินง่ายๆ แค่ถ่ายรูปผ่านมือถือสมาร์ทโฟน





แจ้งสถานะปัจจุบัน : 18.08.2015
ทำเงินยากขึ้นมาก ไม่บูมเหมือนเมื่อก่อน 

สมาชิกหลายคนค้าง Pending  เป็นเดือน.. รูปภาพไม่ได้รับการตรวจ

แนะนำมาค่ายนี้ค่ะ

www.stockphotothailand.com เว็บรวมความรู้เกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์ โดยความเห็นชอบและสนับสนุนจาก  www.shutterstock.com เว็บไซต์ขายภาพออนไลน์อันดับ 1 ของโลก ได้จัดตั้งกลุ่มนี้ขึ้น เพื่อเป็นที่พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนข่าวสาร ความรู้ ข้อมูล เป็นจุดเริ่มต้น เป็นที่ช่วยให้การพัฒนาตัวเองเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และจัดกิจกรรมเพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดี และช่วยสนับสนุนวงการขายภาพออนไลน์ของไทย ให้เติบโตอย่างมั่นคง สามารถแข่งขันกับ Contributors จากทั่วโลกได้ โดยเน้นเฉพาะกิจกรรมและสาระความรู้ที่เกี่ยวข้องและสนับสนุนการขายภาพใน Shutterstock.com
เป็นหลัก

★ facebook กลุ่ม Shutterstock Thailand



CLASHOT เปลี่ยนภาพถ่ายบนมือถือให้เป็นเงิน!!
 ก็ไม่รู้สินะ แค่อยากบอกว่า ถ่ายรูปเล่นๆ ก็ได้ตังค์!!! แค่โหลดแอพ Clashot แล้วโพสต์รูปจากมือถือ เหมือนที่ชอบทำกันเวลาเล่น Instagram หรือ Facebook แถมยังคอนเม้นต์ กดไลค์ ภาพของเพื่อนๆ กันได้อีกด้วย ที่สำคัญมันดีกว่าตรงที่ได้ตังค์เวลาคนมาซื้อรูปของเราเนี่ยแหละ
App: Clashot เปิดให้คนทั่วไปลงขายรูปได้ กำลังมาแรงเลยค่ะ ไม่ลองไม่รู้°^^
Clashot.com
App ยอดนิยมอีกแอพหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับการลงขายรูปที่เราถ่ายมา เพื่อหาเงินได้อีกช่องทาง แอพพลิเคชั่นนี้ชื่อ ” Clashot ” โดยจะอนุญาตให้คุณสามารถถ่ายรูปและลงขายรูปที่คุณถ่ายผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้ทันที สามารถใช้ได้ทั้งบน iOS และ Android มีกล้องที่มีความละเอียด 5 ล้าน Pixel ขึ้นไป
ซึ่งแนวทางการหารายได้ทั่วไปคือ เราถ่ายภาพลงขายผ่านตัวกลาง เราได้ส่วนแบ่ง ซึ่งหากมีคนซื้อภาพ เราจะได้ส่วนแบ่งถึง 0.44$ / การขาย 1 ครั้ง หรือหากมี Expert มากด Like ภาพเรา เราจะได้ภาพละ 0.1$
การถอนเงินก็ถอนผ่าน Paypal ขั้นต่ำในการถอนคือ 3$ ค่ะ จ่ายทาง PayPal หรือ Moneybooker ภายใน 7 วัน
Clashot ทำงานอย่างไร
 ง่าย ๆ เลย หากคุณยังไม่มี account สามารถกดสมัครผ่านทาง Application ได้เลย หรือ Register ที่เว็บ Clashot.com (เพียงแค่ login ด้วย facebook google+ หรือ twitter โดยไม่จำเป็นต้องส่งภาพถ่ายบัตรประชาชน)
โดยหลังจากได้ account มาแล้วสามารถ sign-in เข้าไปใช้งาน โดยเราสามารถจะถ่ายรูปจากแอพพลิเคชั่น หรืออัปโหลดรูปเพื่อลงขายได้ทันที
เมื่อทำการเลือกภาพที่ต้องการจะส่งไปขายแล้ว จะต้องใส่คำอธิบายลงไปด้วยเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา ในส่วนนี้ก็ใส่เป็นภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้ถ้าอยากจะขายคนต่างชาติ คำอธิบายควรจะยาวและมีคำสำคัญที่ตรงกับภาพถ่ายหลาย ๆ คำ เพื่อที่เวลาคนค้นหาแล้วจะได้เจอภาพของเรา
หลังจากที่อัปโหลดรูปภาพแล้ว รูปของคุณจะสามารถซื้อขายได้ทันทีโดยไม่ต้องรอตรวจสอบ โดยจะได้รับเงินค่าลิขสิทธิ์รูปหากขายรูปภาพของคุณได้ทุกครั้ง โดยหนึ่งรูปนั้นสามารถขายได้ไม่จำกัดครั้ง โดยเมื่อยอดขายของคุณครบ $3 หรือประมาณ 90 บาท คุณสามารถที่จะเรียกรับเงินผ่านช่องทางที่สะดวกได้เลยค่ะ
 ไม่แค่ว่าคุณจะสามารถลงขายรูปได้… คุณยังจะได้รับเงินเพื่มอีกเมื่อมีคนมา “กดถูกใจ” รูปของคุณ  ..น่าสนใจมั้ยล่ะ
โดย Clashot นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเว็บไซต์ Depositphotos ชื่อดังที่เป็นเว็บไซต์สำหรับขายรูปในต่างประเทศ
ข้อกำหนดเดียวที่มีสำหรับ Clashot คือ ส่งรูปทาง app clashot ผ่านมือถือ ซึ่งรูปนั้นจะถ่ายจาก dslr ก็ได้ ปัจจุบันรูปที่ขายจะได้ 0.44$ หากได้ like จาก expert จะได้ 0.10$ นี่คือราคาในปัจจุบัน ตอนสมัยเปิดตัวแรกๆเมื่อปีที่แล้ว แค่ส่งภาพก็ได้เงินแล้วค่ะ
Expert Like คืออะไร
Expert Like คือผู้ที่โพสต์รูปสวยๆ แล้วมีคนมาไลค์เป็นจำนวนมาก จนระบบส่งข้อความเชิญให้เป็น Clashot Expert โดยได้รับมงกุฏเป็นสัญลักษณ์ด้วย ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้ จะสามารถกด Like ภาพคนอื่นได้ไม่เกิน 5 ภาพต่อวัน และผู้ที่ถูกกด Like ก็จะได้รับเงินเป็นโบนัสพิเศษ อย่างน้อย $0.10 เหรียญ ซึ่งเงินดังกล่าวมาจากระบบที่จะมอบให้ผู้เป็น Clashot Expert เท่านั้น โดยจะแบ่งงบตามระดับดังนี้
• งบ $20 เพื่อนที่ถูกกด Expert Like จะได้ $0.10
• งบ $50 เพื่อนที่ถูกกด Expert Like จะได้ $0.20
• งบ $70 เพื่อนที่ถูกกด Expert Like จะได้ $0.25
โดยงบดังกล่าวผู้ที่เป็น Clashot Expert จะไม่สามารถโอนไปใช้เป็นเงินสดได้ แต่จะเอาไว้สำหรับแจกให้เพื่อนๆ เวลากด Expert Like เท่านั้น และเมื่อเงินหมดก็จะมีการเติมเงินให้ตามจำนวนที่ได้รับครั้งแรกโดยอัตโนมัติ
ข้อดีอีกอย่างของการได้เป็น Clashot Expert คือ เราจะได้สิทธิ์ในการใช้รูปที่เรากดไลค์ด้วยนั่นเอง ซึ่งก็เหมือนกับได้รูปมาใช้งานฟรี
วิธีการโพสต์รูป
วิธีโพสต์รูปก็ไม่ยาก มี 2 วิธีด้วยกันคือ
• แตะที่เมนู Wizard แล้วแตะปุ่ม + มุมบนขวา เพื่อถ่ายรูปจากกล้องหรือจะแตะเลือกรูปใน Camera Roll ก็ได้ จากนั้นก็ระบุชื่อภาพ (ควรเป็นภาษาอังกฤษ) พร้อมใส่ #hashTag ที่เกี่ยวข้อง เสร็จแล้วก็แตะปุ่ม Send
• หรืออีกวิธีให้แตะที่เมนู Camera แล้วถ่ายรูปจากกล้องหรือเลือกรูปจาก Camera Roll แล้วทำตามขั้นตอนเดียวกัน เพื่ออัพโหลดรูป
อยากดูรูปของคนอื่น กดไลค์ คอมเม้นท์ หรือสั่งซื้อรูป
Clashot ดีไซน์แอพให้ใช้งานคล้ายกับ Instagram โดยเราสามารถกดไลค์ คอมเม้นท์ รูปที่ชอบได้อีกด้วย โดยแตะที่เมนู Feed โดยจะมีแท็บ Friends คือแสดงไทม์ไลน์ของเพื่อนที่เราติดตาม (Follow) และแท็บ Trends แสดงไทม์ไลน์ที่เป็นกระแสในขณะนั้น โดยจะแบ่งตาม Nearby คือใกล้เคียงกับที่เราอยู่, Popular ยอดนิยม และ Fresh โพสต์ล่าสุด โดยจะต้องปาดนิ้วลงมาก่อนถึงจะเจอ 3 เมนูย่อยในแท็บนี้ ซึ่งใครเล่นใหม่ อาจจะเริ่มติดตามผู้คนได้จากแท็บ Trends นี่แหละ โดยแตะบนรูปโปรไฟล์แล้วกดปุ่ม Follow ได้เลย
สำหรับการกดไลค์ภาพก็แตะ 2 ครั้งติดกันบนรูปที่ต้องการได้เลย หรือถ้าจะคอมเม้นท์ก็แตะปุ่มไอคอนคอมเม้นท์ใต้ภาพได้เลย
 เทคนิคเพิ่มเติม จากคุณไบรท์ ปุณณรัตน์
ผู้เขียนหนังสือ “รวยออนไลน์ ขายภาพถ่ายจาก Smartphone”

– ภาพที่ขายได้ใน CLASHOT ไม่จำเป็นต้องสวย แต่เน้นไอเดีย ภาพถ่ายอาหารแบบที่เรา ๆ นิยม ก็มีสิทธิ์ขายได้
– ภาพ mobile stock ที่มักจะขายได้ ใน CLASHOT คือ เป็นแนวไอเดียแปลกใหม่ ไม่ใช่ภาพที่สวย ๆ ทั่วไปเท่านั้น
ภาพวิว, ดอกไว้, ต้นไม้, รูปปั้น, สถานที่ หรือสิ่งของต่างๆ รอบตัวเรา โดยเน้นที่วัตถุและวิวทิวทัศน์เป็นหลัก ซึ่งคนซื้อจะได้นำไปใช้งานได้นั่นเอง
– รายได้จากการขายภาพในแอป CLASHOT ส่วนใหญ่ เราจะได้ส่วนแบ่งประมาณ 10 กว่าบาทต่อภาพ
– วิธีการทำให้คนเจอภาพคือ ตั้ง keyword สำคัญที่สุด
*เน้นเป็นคำนาม
*บ่งบอกว่าคือภาพอะไร
*ความหมายภาพ
*แนวการนำไปใช้
*ตัดคำเชื่อมออก
# นำหน้า แล้วพิมพ์ keyword อังกฤษ (ตัวพิมพ์เล็ก) ทั้งหมด
keyword ใส่ได้ทุกภาษา และมี ,(ลูกน้ำ)คั้นระหว่างคำ เช่น #elephant, #animal
– CLASHOT คือ เว็บชุมชนที่เปิดให้ขายภาพถ่ายผ่านมือถือ มียอดซื้อจากคนทั่วโลก รับเงินได้ผ่าน Paypal
– ได้เงินจริง ยอดแรกๆ จะได้มาไวมาก โดยเฉพาะจาก Expert Like ดังนั้นใครที่กำลังจะเริ่ม ขอแนะนำให้หาเพื่อนเป็น Expert เยอะๆ แล้วก็ไป Like เขาก่อน Comment ด้วยยิ่งดี
 กฎเหล็กของ Clashot
สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมจากการขายภาพถ่ายกับ Clashot สิ่งต้องห้ามก็มีดังนี้
– ห้าม COPY ภาพถ่ายของคนอื่นโดยเด็ดขาด และจะต้องใช้ภาพที่ถ่ายด้วยตัวเองเท่านั้น
– ภาพที่มีการซื้อขายจะเป็นลักษณะ Editorial (เป็นภาพข่าว) ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์
แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และแบ่งปันเทคนิค วิธีการต่างๆร่วมกัน ได้ที่…
 https://www.facebook.com/groups/crashot.Thailand 

สถานะปัจจุบัน : ทำเงินยากขึ้นมาก ไม่บูมเหมือนเมื่อก่อน 
สมาชิกหลายคนค้าง Pending  เป็นเดือน.. รูปภาพไม่ได้รับการตรวจ
ขอบคุณข้อมูลรูปภาพ
pantip.com mcot.net 9preaw.com oopsmobile.net conomar.blogspot.com

Clashot มาแรงสุด หาเงินง่ายๆ แค่ถ่ายรูปผ่านมือถือสมาร์ทโฟน

Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น: