Fanslave การสมัคร & วิธีหาเงิน

การสมัครใช้งาน fanslave และวิธีหารายได้การ Like Fanpage Facebook ผ่าน fanslave

กฎก็มีอยู่คือ
1. มี facebook เป็นของตัวเอง และ ต้องมีเพื่อนอย่างน้อย 5 คน
(แนะนำให้เปิด FBใหม่ เพื่อทำงานนี้โดยเฉพาะ)

2. จะต้องอัพโหลดรูปขึ้นโปรไฟลล์ใน facebook ด้วย
3. มีบีญชี paypal ไว้รับเงิน
มีขั้นตอนดังนี้
ให้เข้าไปที่คลิ๊ก http://www.fanslave.net/หรือที่แบนเนอร์ด้านล่างเลยจร้า
make-money-468x60
จากนั้นให้คลิ๊กที่ Join now for free 
ขั้นตอนต่อมาให้กรอกรายละเอียดของเราลงไปค่ะ เสร็จแล้วคลิ๊ก
I ACCEPT CREATE MY ACCOUNT
เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้วให้ล๊อกอินเข้าสู่ระบบได้เลย  ถ้าหากเข้าสู่ระบบไม่ได้ให้รอสักครู่หากยังไม่ได้อีกให้สมัครใหม่จนกว่าจะได้เมลล์ยืนยัน
จากนั้นจะเห็นดังภาพด้านล่าง
โดยหลังจากสมัครเราสามารถเข้าสู่ระบบของ Fanslave ได้เลยน่ะคะไม่ต้องไปยืนยันทางอีเมลล์ ซึ่งหลังจากล๊อกอินแล้วจะเข้าสู่หน้า Profile ของแต่ละคน ตามรูปด้านล่าง แล้วให้ทำการคลิกที่ปุ่ม Connect ของ Facebook
4. หลังจากนั้นระบบจะให้เรายืนยันการเชื่อมโยงกับ Facebook อีกทีก็ให้กดตกลงไป (ไม่งั้นก็จะไม่สามารถหาเงินกับ Fanslave ได้น่ะ)
ยืนยันการเชื่อมโยงกับ Account Facebook
5. หลังจากเชื่อมโยงเสร็จแล้วจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ตามรูปด้านล่าง โดยขั้นแรกให้เราคลิกเข้าที่ Your Account ก็จะโชว์รายชื่อที่เราสามารถทำเงินได้ต่างๆ เช่น Facebook Twitter เป็นต้น เราเลือกที่ Facebook ก่อน



6.  หลังจากนั้นระบบจะโชว์ชื่อ Fanpage ให้เราสามารถเข้าไปกด Like ได้เมือ่กด Like เสร็จยอด Credit (สีทองๆ) ก็จะเพิ่มขึ้น โดยยอด Cash คือเงินที่เราทำได้ หน่วยเป็นยูโร โดยสามารถเอา Credit มาแลกได้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต่น

หากภายในวันนั้นเราทำการกด Like หรือ Follow จนหมดก็จะขึ้นข้อความขีดเสินใต้สีแดงตามรูปด้านล่างนี้ค่ะ (ถ้ายังไม่หมด มันก็ยังจะไม่ขึ้น ให้คลิ๊ก update หรือ รีเฟรส รูปลูกศรเขียวๆในกงจักรที่อยู่ข้างใต้จำนวน Cashไปเรื่อยๆ) ซึ่งหมายความว่า page ในวันนี้หมดหละ ให้รอไปก่อนตามเวลาที่เขาให้มา (ในรูป คือ ให้รอประมาณ 15ชั่วโมงแล้วค่อยมาทำงานใหม่อีกครั้ง)
เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ค่ะ ส่วนใครอยากลองอันอื่นๆก็ลองได้ เช่น Twitter, Youtube, Google + ก็ง่ายๆคะ
**ในแต่ละวัน และแต่ละคนจะมีให้คลิกไม่เหมือนกัน บางวันก็ไม่มี  ถึงบอกงานพวกนี้ต้องใช้ความอดทน และต้องเข้ามาดูบ่อยหน่อย  หรือแล้วแต่สะดวกค่ะ**
ลองทำดูนะไม่ได้เสียหายอะไร หากเล่น Facebook ทุกวันๆ อยู่แล้ว อาจจะได้เงินมาฟรีๆก็ได้ 
สมัครเลย http://www.fanslave.net/
สถานะปัจจุบัน : จ่ายเงินปกติ
Share on Google Plus

About Earn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น